Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Giá xe Lexus ES 250 lố bịch Thông

Giá xe Lexus ES 250 của Honda cho thấy rõ ràng rằng họ nhô ra từ tấm thép hatchback tiêu chuẩn và theo sát các đường cong của các wheelarches. Chắn bùn của STI tiến hành theo các tuyến của cơ thể chặt chẽ hơn và hòa nhập hơn.



Cuối cùng, chúng tôi đi về phía sau, nơi mà không ai có bao giờ nhận được hai xe những nhầm lẫn. Vâng, cả hai đều có đôi cánh phía sau rất lớn và khuyếch tán, nhưng đó là nó. Để bắt đầu, một chiếc xe là một chiếc hatchback, và người kia là một chiếc sedan truyền thống. Không chỉ có vậy, nhưng nở Type R có một cửa sổ phía sau tách biệt. Ý tôi là, dựa trên các tiêu chí người đã sử dụng để so sánh Type R với STI, họ nên đã thực sự được so sánh Honda đến một Prius . Type R có tính khí động học nhiều triệt để hơn là tốt, với những chỗ lồi lõm thêm giảm mỗi bên cánh, và hai vây nhỏ dẫn từ mái về phía nó. Các đèn hậu của Honda và Subaru là rất khác nhau, quá. Các "boomerang kiểu" đèn của Civic trông không có gì giống như các đơn vị đơn giản của Subaru. Cản sau của Type R cũng có tính năng chi tiết hơn rất nhiều, có thể là quá nhiều, với bộ khuếch tán và các lỗ thông hơi phía sau. Thêm Type R có mà phân biệt, Ferrari-esque , ba xả tip.

 

Vì vậy, có bạn có nó, một lời giải thích rất dài dòng như thế nào hai chiếc xe không giống nhau. Và thực sự, nó không có vấn đề gì nhiều. Không phải vì đây là tất cả các ý kiến và nhiều người sẽ có một khác nhau hơn so với tôi, nhưng vì không có vấn đề tương tự như họ làm hoặc không nhìn, bạn sẽ nghe thấy sự khác biệt trước khi bạn nhìn thấy những chiếc xe. Không có gì giống như âm thanh bốn chân boxer của Subaru. Vì vậy, không có ai gặp vấn đề nào xác định hai anyway

Các Z31-nền tảng 300ZX đã được giới thiệu trong năm 1984 mô hình (badged như cả một Datsun và một Nissan năm đó) và bán hàng Mỹ-thị trường của Z31 tiếp tục thông qua các mô hình năm 1989. Tôi vẫn thấy rất nhiều những chiếc xe tại bãi phá hoại tự phục vụ ở California và Colorado, nhưng con số đã giảm trong vài năm qua. Dưới đây là một trong những Tôi thấy tuần trước tại Denver.

Điều này đã để lại quá lâu trên sở hữu tư nhân và có màu đỏ được gắn thẻ. Chủ sở hữu của chiếc xe có thể đã để lại một lưu ý chân thành cầu xin với người lái xe kéo xe tải , nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng không bao giờ làm. Sau đó, trình tự thông thường của dây kéo / cất / đấu giá / junkyard đã diễn ra.