Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Giá xe Lexus ES 350 xác nhận là

Giá xe Lexus ES 350 "việc xây dựng khô đã chỉ ra một số điều mà không làm việc như chúng tôi muốn như bể phản lực nhiên liệu, mà bị kẹt trong xe, vì vậy bạn có thể không có được nó mà không cần lấy ra toàn bộ phía trước. Bây giờ chúng ta đã có cơ hội để có một tạm dừng sáu tuần để thu thập những suy nghĩ của chúng tôi về những điều này. lần sau, nó đi lại cùng nó đi tới Newquay trong tháng Bảy và sau đó là Nam Phi. " nhóm nghiên cứu là nhằm kiểm tra đường băng cho Bloodhound tại St. Mawgan sân bay, gần Newquay ở Tây Nam nước Anh vào tháng Bảy tới trước khi đi cho các hồ sơ tại đặc biệt của nó được chuẩn bị theo dõi 11,8 dặm trên Hakskeen Pan ở phía Bắc của Nam Phi trong tháng Mười.

Để áp dụng một câu nói cũ của Mỹ giá xăng , những gì là tốt cho ngỗng có thể không thực sự tốt cho ngây ngô. Giá thấp tại các trạm bơm nhiên liệu có thể được đưa một số tiền lại vào túi của người tiêu dùng Mỹ, nhưng số của những người tiêu dùng sẽ mất việc nếu những giá ở mức thấp, cho biết hãng tin Bloomberg dẫn lời Trung tâm Michigan nghiên cứu ô tô (CAR). Cấp, logic là khá phức tạp.
CAR ước tính rằng ngành công nghiệp ô tô Mỹ đang đầu tư 200 tỷ $ vào làm cho xe hạng nhẹ mà sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu ngày càng nghiêm ngặt. Các hãng xe đã được giao nhiệm vụ tăng gấp đôi fleetwide thụ nhiên liệu từ năm 2012 đến 2015 để các doanh nghiệp tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu trung bình 54,5 dặm một gallon, mà chuyển thành một trung bình thế giới thực của khoảng 40 mpg.
Vấn đề là nếu giá xăng ở mức thấp, ít người đang đi mua những giống lai , xe điện và xe chạy bằng khí-MPG cao đang được phát triển để đáp ứng các tiêu chuẩn mới. Người tiêu dùng trung bình muốn giá cao hơn các giống lai và mới của họ EVs được trả lại trong các hình thức chi phí nhiên liệu thấp trong ít hơn bốn năm, và giá khí thấp làm cho nó không thể đáp ứng tiến trình này.
Giá xăng trung bình khoảng $ 2,21 gallon, đó là xuống từ đã ở mức thấp 2,29 $ một gallon một năm trước đây, theo AAA . Giá xăng trung bình đứng đầu 3.50 $ một gallon vào năm 2013. Kết quả là, khoảng 60 phần trăm xe nhẹ mới được mua trong năm nay là một trong hai chiếc SUV hoặc xe tải. Vì vậy, CAR lập luận rằng nếu mà đầu tư 200.000.000.000 $ không được trả lại trong các hình thức bán hàng cao hơn xe, ô tô, đại lý , và các tổ chức khác có liên quan sẽ cắt giảm việc làm. Khoảng 1,1 triệu người, thực sự.
Đối số có thể được sử dụng bởi các hãng đã từ lâu đã được kêu quang quác về những thách thức của cuộc họp các tiêu chuẩn CAFE.