Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Bảng Giá xe Jaguar F Pace 20217 xe của bạn

Gia xe Jaguar F Pace 2017 Nhưng bạn không cần phải lấy các bánh xe để giữ cho các nhắc nhở tại vịnh. Bạn cũng có thể chỉ cần nhấn vào một trong các điều khiển cảm ứng trên vô lăng, hai mini-touchpad rằng điều hướng các menu trên cụm và màn hình thông tin giải trí chính. Kết quả thực tế là miễn là bạn giữ cho đôi mắt của bạn trên đường và khai thác các bánh xe mỗi vài giây, bạn có thể đi hàng dặm mà không cần sử dụng hệ thống lái, hệ thống phanh, hoặc tăng tốc. Các lái tự động bị giới hạn bởi số lượng mô-men xoắn áp dụng cho các tay lái, nên các góc độ của một góc E-Class có thể phụ thuộc vào tốc độ và đường điều kiện. Chúng tôi đã có một vài trường hợp các xe bắt đầu quay nhưng không thể duy trì quỹ đạo, mà là chính xác lý do tại sao chúng tôi nhấn mạnh vào việc giữ đôi mắt của bạn trên đường khi bạn không lái xe.



Điều đó nói rằng, những năm 2017 E-Class có bộ tính năng tuyệt vời nhằm ngăn chặn một vụ tai nạn nếu bạn rời mắt khỏi đường. Trong một loạt các cuộc biểu tình tại Autodromo làm Estoril, Mercedes sử dụng xe ô tô bóng để đứng như núm vú cao su - radar và hệ thống máy ảnh nhìn thấy chúng như thật.

Các tính năng an toàn tự trị tuyệt vời nhất trên E-Class mới là phòng ngừa chéo giao thông. Với quyền thiết lập các trường hợp, chiếc xe sẽ tự động phanh để ngăn chặn một vụ va chạm mạn tàu. Kiểm tra video bên dưới.

Thậm chí có thể tuyệt vời hơn, E-Class có thể nhìn thấy một lỡ gần tới. Xem demo này của kịch bản chéo giao thông tương tự nhưng với chúng tôi xe một làn bên trái.

Và có, E-Class làm tất cả các loại công cụ khác. Nếu bạn đang ở trong nguy hiểm của phụ swiping một chiếc xe, nó sẽ kéo mạnh phanh ở phía đối diện để di chuyển bạn đi. Nó làm điều tương tự nếu bạn quá gần với đường trung tâm và giao thông đang tới là hiện tại.

phát hiện người đi bộ và phanh? Kiểm tra. Xe đạp trong điểm mù? Kiểm tra. Ngưng giao thông trên đường cao tốc ở phía trước? Có, E-Class có thể xử lý đó.

Phát hiện người đi bộ và phanh? Kiểm tra. Xe đạp trong điểm mù? Kiểm tra. Ngưng giao thông trên đường cao tốc ở phía trước? Có, E-Class có thể xử lý đó. Đối với một thử nghiệm, chúng tôi đã đóng cửa trên một chiếc xe giả đi chậm hơn và được hướng dẫn để giữ chân chúng tôi trên khí. Chúng tôi hoảng sợ, dỡ bỏ, và chải phanh trước khi hệ thống có thể đá vào. Tâm trong cổ họng của chúng tôi, chúng tôi đã cố gắng một lần nữa quyết tâm tin tưởng vào máy tính. Chắc chắn, E-Class gạt chân ga và kẹt trên phanh ở lại trong vòng inch của chiếc xe ở phía trước. Gia xe Toyota Fortuner 2017 mô hình tôi thích Gia xe Toyota Innova 2017