Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Bạn cần mua xe Hyundai Santafe 2017 ngay ảnh độ phân

Xe Hyundai Santafe 2017 Xe máy đã khánh thành phòng trưng bày đầu tiên tại Mumbai. Tây outlet UM mới tọa lạc tại 7/8 hợp chất Borkar, trên đường cao tốc cao tốc phía tây, gần Magathane trong Borivali Đông. Với việc khai trương phòng trưng bày này, UM Xe máy hiện có năm đại lý trên khắp Ấn Độ.

 

Ngoài xe máy bán đại lý sẽ được cung cấp dịch vụ là tốt. Tây UM được trải rộng trên một diện tích khoảng 2.900 sq. Ft. Trong một thông cáo chính thức, công ty đã tuyên bố rằng khách hàng sẽ nhận được doanh thu tốt nhất-trong-lớp học và kinh nghiệm sau bán hàng.

 

UM Renegade Sport S



 

Bình luận về sự kiện này, Rajeev Mishra, giám đốc của UM Quốc tế, cho biết, "Chúng tôi rất tự hào khi khai trương đại lý Ấn Độ thứ năm của chúng tôi. Đây là showroom đầu tiên của chúng tôi ở Mumbai. Đây là một mốc quan trọng đối với chúng tôi trong chương trình triển khai mạng lưới đại lý rộng khắp mà hiện nay đang được tiến hành tại UM Xe máy, Ấn Độ. đại lý mới này trong Borivali sẽ cho phép chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng nhanh và sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho dịch vụ và hỗ trợ làm cho mua và sở hữu một UM xe máy một trải nghiệm thật sự thú vị. Các đại lý xe máy UM mới sẽ cung cấp cho các khách hàng tiềm năng của UM Xe một địa điểm để biết sản phẩm của chúng tôi đến gần và cá nhân ".

 

UM Xe máy Mumbai showroom hai

 

Vào năm 2016 Auto Expo, UM Xe máy đã tung ra ba xe máy Renegade bắt đầu từ 1.49 Rs lakh. Các Sport S, Commando và Classic Sport được trang bị một nước xi lanh đơn 279cc cơ mà làm cho 25 PS và 21.8Nm mô-men xoắn được làm mát. Trên tất cả các xe máy, động cơ được phối giống với một hộp số 6 tốc độ. Tháng trước, cuối cùng chúng tôi cưỡi Renegade Sport S . Xe Hyundai Sonata 2017